Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sản phẩm phụ kiện túi xách thời trang do hệ thống Trita phân phối là một trong những sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và có độ bền cao
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Mỗi sản phẩm do Trita phân phối được bảo hành 12 tháng.
- Sản phẩm bảo hành phải có logo độc quyền Trita được ép nhiệt trên sản phẩm
- Sản phẩm được bảo hành khi phát sinh lỗi kỹ thuật.
2. NỘI DUNG BẢO HÀNH
Việc bảo hành áp dụng cho các sản phẩm được bán trực tuyến tại tất cả các sàn thương mại điện tử, và bảo hành khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, như được mô tả dưới đây:
- Bảo hành bao gồm việc thay thế phụ kiện (dây kéo, bong chỉ, đứt quai, ổ khóa, đường chỉ may) ghi nhận có sai sót;
- Không bảo hành sản phẩm sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.
- Không bảo hành sản phẩm trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do quý khách hàng trong quá trình sử dụng hoặc côn trùng gặm nhấm hoặc tác động vật lý.
- Không bảo hành sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.
(*) Với trường hợp sản phẩm trong quá trình sử dụng, bị nổ da tự nhiện, bong tróc da tự nhiên mà không do các chất hóa học, tác động vật lý hay hao mòn khi sử dụng quá lâu, Trita sẽ hỗ trợ đổi mới theo hình thức 1 đổi 1 sản phẩm cho khách hàng.
(*) Đặt biệt thắt lưng Trita chỉ bảo hành dây da, không bảo hành đầu thắt lưng.
3. SỬA CHỮA SẢN PHẨM CÓ TÍNH PHÍ
- Sử dụng sản phẩm không đúng quy cách.
- Trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do quý khách hàng trong quá trình sử dụng hoặc côn trùng gặm nhấm hoặc tác động vật lý.
- Do nhiệt độ, tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.
- (*) Trita sẽ tính phí nếu sản phẩm có thể sửa được.
4. LƯU Ý
- Vui lòng kiểm tra sản phẩm và bao bì bên ngoài sau đó mới thanh toán và nhận hàng khi mua online.
- Đổi sản phẩm khi xảy ra lỗi chất liệu hoặc do kỹ thuật sản xuất nhưng chưa sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Một số chi tiết kỹ thuật có thể thay đổi trong quá trình sản xuất mà không cần thông báo trước.
- Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng cần sửa chữa, bảo hành phụ kiện thay thế có thể không cùng màu nguyên thủy.
- Thời gian sửa chữa, bảo hành tùy thuộc vào mức độ hư hỏng sản phẩm.
5. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
- Tại kho hàng Trita Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 38/4 Liên Xã, Bắc Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
6. TỔNG ĐÀI GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÀ TƯ VẤN BẢO HÀNH
Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn các nội dung liên quan đến dịch vụ bảo hành, quý khách liên lạc số 097 338 4798 để gặp nhân viên tư vấn.